HANA KOREA » Tuyển dụng hành chính nhân sự

Khuyến mại

Tuyển dụng hành chính nhân sự

 


I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Lên Kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân sự cho công ty. Trực tiếp phỏng vấn tuyển dụng các vị trí nhân sự của công ty khi có yêu cầu.
2. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
3. Tổ chức và thực hiện công tác hành chính:
- Tổ chức và lưu giữ hồ sơ lao động. Thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu nội bộ công ty (chẳng hạn như nhân viên nghỉ ốm, nghỉ thai sản, nghỉ phép năm...)
- Lập, quản lý và lưu giữ giấy tờ về các chính sách và thủ tục nhân sự.
- Trả lời thắc mắc của nhân viên về các vấn đề liên quan đến nhân sự.
- Hỗ trợ phòng kế toán bằng việc cung cấp các thông tin nhân sự có liên quan (ví dụ số ngày nghỉ phép, ngày nghỉ ốm và số ngày làm việc).
4. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
5. Tham mưu cho Giám đốc HCNS về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
6. Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.

II. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Lương tháng: từ 8 đến 12tr/ tháng tùy theo năng lực
- Phụ cấp: ăn trưa và gửi xe.
lương tháng 13, thưởng Tết (tùy vào hoạt động kinh doanh công ty trong năm), lương thâm niên, thưởng thành tích..;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....


III. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tuổi: 22 - 30
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Có 02 năm kinh nghiệm và kỹ năng thống kê, theo dõi quản lý số liệu, làm báo cáo và kế hoạch
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ...
- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, chủ động trong công việc
- Sử dụng Word, Excel, PowerPoint và biết khai thác nguồn lao động trên Internet, và các nguồn khác
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng lắng nghe và thuyết trình
- Chịu được áp lực công việc, không ngại việc, có khả năng làm việc theo nhóm và chịu được áp lực cao trong công việc.

+ Thời gian làm việc:8.30am- 5.30pm từ thứ 2 đến sáng Thứ 7 ( Nghỉ Chủ Nhật)
+ Địa điểm làm việc: 219 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
+ Liên hệ: Mrs Linh - Quản lý - 0936.300.078
+ Nộp hồ sơ tại email: homylinh88211@gmail.com

Khuyến mại

Có thể bạn quan tâm