HANA KOREA » Ban lãnh đạo HANA KOREA

Khuyến mại

Ban lãnh đạo HANA KOREA

CEO MINH HOÀNG: BẢN LĨNH TIÊN PHONG - “VƯỢT BÃO" ĐÓN ĐẦU XU THẾ LÀM ĐẸP

Trên chặng đường phát triển của mỗi người đều có đích đến riêng. Và sự thành công của họ bây giờ chính là những nỗ lực, ngược dòng đi tìm sự khác biệt để bứt phá thành công với lựa chọn đúng đắn. 
Muốn Thành Công Luôn Phải Bám Sát Triết Lý Kinh Doanh

 


Thân Minh Hoàng - hiện đang là CEO Công ty Hana Korea Quốc Tế đã chứng minh cho thế hệ trẻ thấy được rằng làm kinh doanh phải luôn có lối đi riêng, tầm nhìn khác biệt. “Vạn sự khởi từ tâm - Lấy chữ tín làm đầu", đó là cũng là triết lý kinh doanh thành công của Minh Hoàng trong suốt nhiều năm điều hành doanh nghiệp có tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp.
 
Các doanh nghiệp trong ngành làm đẹp nổi lên như một xu thế tất yếu. Chất lượng cuộc sống cao thì nhu cầu làm đẹp cũng tăng theo. Nắm bắt xu thế nhưng không ở lại phía sau, với bản lĩnh kinh doanh do tuổi trẻ tôi luyện, anh đã đưa Công ty Hana Korea Quốc tế đi lên vị trí nhất định trong ngành làm đẹp Việt Nam, với hai thương hiệu nổi tiếng Dược mỹ phẩm UsolabChỉ thẩm mỹ Youth Lift. Tất cả đều là những sản phẩm được Hana Korea Quốc tế phân phối độc quyền từ Hàn Quốc.
 
 
Tư Duy Bứt Phá - Thành Công Nối Tiếp Thành Công
Nhận thấy tiềm năng rộng lớn của ngành làm đẹp trong tương lai, đặc biệt là xu thế làm đẹp nội sinh - nghĩa là làm đẹp từ bên trong, chăm sóc, nuôi dưỡng một cách khoa học, có lộ trình dựa trên sự hiểu biết về cơ thể mình. Sau hơn 1 năm tập trung nghiên cứu và tìm hiểu thị trường cả Châu  u và Châu Á, CEO tài năng đã quyết định mang thương hiệu collagen hàm lượng cao nổi tiếng nhất xứ Hàn về với người tiêu dùng Việt Nam.
 
Trên thị trường Việt Nam hiện tại, người tiêu dùng đang hàng ngày phải sử dụng các sản phẩm collagen tự gia công, không rõ nguồn gốc với giá thành cao ngất ngưởng. Liệu điều đó có thật sự xứng đáng?
 
Đây chính là lý do thôi thúc Minh Hoàng bắt đầu con đường đi tìm “MỘT COLLAGEN THẬT CHẤT CHO NGƯỜI VIỆT”.


Tại Sao Anh Lại Lựa Chọn Đưa Radimery Về Việt Nam?
“Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại collagen bổ sung cho nhu cầu làm đẹp của làn da và cơ thể. Minh Hoàng đã tìm hiểu về nhiều thương hiệu collagen và nhận thấy trên thị trường Việt Nam hiện tại, người tiêu dùng đang hàng ngày phải sử dụng các sản phẩm collagen không rõ nguồn gốc với giá thành cao, mà hiệu quả thực sự mang lại thì rất ít. Đó cũng chính là lý do tôi quyết tâm lựa chọn một thương hiệu collagen thực sự tốt cho người Việt mang tên Radimery. Trong suốt từ đầu năm 2022 đến nay, tôi đã trực tiếp trải nghiệm, sử dụng sản phẩm collagen của Radimery, thấy được những khác biệt, hiệu quả thực sự cho sức khỏe và làn da của bản thân.”
 
Radimery nổi tiếng là thương hiệu Collagen hàm lượng cao nhất hiện nay, lên tới 13.000Mg. Đây là điều khác biệt mà không có một sản phẩm collagen nào khác làm được. Sử dụng và phân phối giới hạn trong các clinic, viện thẩm mỹ cao cấp tại Hàn. Là sản phẩm được các ngôi sao và idol KPOP tin dùng. Không chỉ sở hữu hàm lượng cao, Collagen Radimery còn được chiết xuất từ cá vùng biển sâu, ứng dụng công nghệ siêu thủy phân peptide collagen độc quyền. Giúp tăng khả năng hấp thụ lên tối đa.
 
Không ngại khó, bản lĩnh bứt phá đã trở thành động lực to lớn nhất để người CEO đứng đầu các thương hiệu trong ngành làm đẹp này tiếp tục mang đến những dòng sản phẩm chất lượng từ tâm.
 
Đi ngược lại với số đông, quan trọng chất lượng hơn số lượng, sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu Hana Korea Quốc đã - đang và sẽ mãi theo đuổi.
 
“Kinh doanh từ TÂM và lấy THẤU HIỂU để phát triển thương hiệu, tôi tin rằng Radimery sẽ tạo nên bước ngoặt lớn trong thị trường Collagen Việt Nam.” Anh chia sẻ thêm.
 

Khuyến mại

Có thể bạn quan tâm